cúc vàng hoàng cúc 3

Trà cúc vàng (Hoàng cúc)

Với vẻ đẹp rực rỡ như mặt trời, thêm sắc vàng có tác động mạnh mẽ đến thị giác. Hoa cúc vàng (hoàng cúc) tạo cho người nhìn cảm giác nơi đâu có loài hoa này, nơi đó tràn ngập ánh sáng và niềm vui. Cũng như các loài cúc chị em của mình, vị ngọt thanh rất nhẹ của mỗi tách trà hoàng cúc mang đến sự thư giãn tuyệt đối. Kèm với nó là hương thơm dễ chịu, xoá tan đi mọi lo toan, ưu phiền. Không những thế, từ xa xưa, hoàng cúc đã được con người sử dụng làm những phương thuốc quý giúp sáng mắt, hỗ trợ lưu thông khí huyết… Đó là lý do vì sao, khắp các châu lục trên thế giới đều tôn sùng loài cúc đến vậy.

Hãy chọn trọng lượng :

người đang xem sản phẩm này

    Gọi 094.881.63.36 để được tư vấn và mua hàng

    CAM KẾT NGUỒN GỐC 100% TỪ THIÊN NHIÊN

    • Chỉ phải thanh toán sau khi nhận hàng
    • Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận
    • Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên
    • Không chất bảo quản – Chất tạo màu – Hương liệu
    • Giao hàng tại nhà trên toàn quốc

    Mô tả

    Với vẻ đẹp rực rỡ như mặt trời, thêm sắc vàng có tác động mạnh mẽ đến thị giác. Cúc vàng tạo cho người nhìn cảm giác nơi đâu có loài hoa này, nơi đó tràn ngập ánh sáng và niềm vui. Cũng như các loài cúc chị em của mình, vị ngọt thanh rất nhẹ của mỗi tách trà hoàng cúc mang đến sự thư giãn tuyệt đối. Kèm với nó là hương thơm dễ chịu, xoá tan đi mọi lo toan, ưu phiền. Không những thế, từ xa xưa, hoàng cúc đã được con người sử dụng làm những phương thuốc quý giúp sáng mắt, hỗ trợ lưu thông khí huyết… Đó là lý do vì sao, khắp các châu lục trên thế giới đều tôn sùng loài cúc đến vậy.

    Mô tả sản phẩm

    Hoa cúc vàng ( hoàng cúc) loại tự nhiên, nguyên bông , không chất bảo quản, hương thơm tự nhiên.

    – Tên khoa học: Chrysanthemum indicum.
    – Tên thường gọi: Hoa cúc khô.
    – Mô tả: Có vị đắng, cay, tính mát. 

    Tác dụng của trà cúc vàng

    – Hóa chất tự nhiên apigenin có trong trà hoa cúc nguyên bông có tác dụng ngăn ngừa tế bào ung thư lan rộng. Khiến chúng nhạy cảm hơn với thuốc trị ung thư.

    –Thanh nhiệt giải độc, làm đẹp, ngăn tế bào ung thư. 

    – Trà hoa cúc giải độc ngăn ngừa tế bào ung thư.

    – Nhiều nơi, hoa cúc được tin tưởng trong việc trị chứng nhiệt độc tích tụ trong người gây bứt rứt, sốt cao, viêm nhiễm, mụn nhọt, ghẻ lở, kiết lỵ

    – Trà hoa cúc cũng đặc biệt hữu ích với những người làm việc văn phòng, ngồi máy tính nhiều, ít di chuyển, ăn uống không đủ chất. 

    Hạn sử dụng: 12 tháng
    Quy cách đóng gói:


    Chai:60k/chai


    Túi 52k/túi