mộc quế hoa

Mộc quế hoa

Danh mục:

Hãy chọn trọng lượng :

người đang xem sản phẩm này

    Gọi 094.881.63.36 để được tư vấn và mua hàng

    CAM KẾT NGUỒN GỐC 100% TỪ THIÊN NHIÊN

    • Chỉ phải thanh toán sau khi nhận hàng
    • Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận
    • Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên
    • Không chất bảo quản – Chất tạo màu – Hương liệu
    • Giao hàng tại nhà trên toàn quốc

    Mô tả

    Mộc quế hoa còn được gọi là trà hoa mộc, mộc tê, có tên khoa học là Osmanthus fragrans. Đây là loài thực vật bản địa của châu Á, từ đông Himalaya đến Hoa Nam (Quý Châu, Tứ Xuyên, Vân Nam), Đài Loan, nam Nhật Bản.

    Cây hoa mộc được trồng nhiều để làm cảnh bởi vẻ đẹp và hương thơm của nó.

    Và nay, từng chùm hoa thơm lừng đẹp mắt còn được dùng để chế biến thành trà. Tạo ra một thức uống thảo mộc thiên nhiên ngon miệng và rất tốt cho sức khỏe.

    Tác dụng đối với sức khỏe của trà Hoa Mộc

    Cải thiện hô hấp: mộc quế hoa hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến hô hấp như viêm học, ho lâu ngày không khỏi,… Ngoài ra mộc hoa còn có hiệu quả giúp ngăn mùi hôi miệng và vấn đề về răng lợi.

    Tốt cho tim mạch: tác dụng lưu thông, kích thích tuần hoàn máu, phòng chống nhiều bệnh về tim mạch.

    Dùng trà hoa mộc giải lạnh rất hiệu quả. Với đặc tính của một dược liệu thực thụ, mộc tê trị cảm lạnh hiệu quả. Giảm đau bụng trong những “ngày đèn đỏ”.

    Đặc biệt khi bạn đang trong trạng thái căng thẳng và áp lực, một tách trà quế hoa sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần, căng bằng thần kinh. Tăng cường hoạt động thần kinh, cải thiện trí nhớ. Cân bằng hệ thần kinh.

    Đối với phụ nữ, loại trà này còn là trợ thủ đắc lực. Dùng hoa mộc và dầu vừng giúp tóc thơm và mượt mà. Dùng hoa mộc tắm giúp làm đẹp da và mang hoa mộc khô mang bên người hoặc ướp quần áo sẽ giúp cơ thể luôn thơm mát. Bên cạnh đố, uống trà mộc hoa có tác dụng giải độc cơ thể, cũng cải thiện tình trạng da của chị em.

    pha trà mộc quế hoa